Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

BÌNH LUẬN VẶT


+ Trước đây, ĐCSVN có chính nghĩa, nay ĐCSVN đã đánh rơi mất chính nghĩa xuống biển đông mất rùi, không lấy lại được đâu, do đánh rơi mất chính nghĩa, nay ĐCSVN chỉ còn lại có phi nghĩa thôi, người dân gọi là lũ tư bản đỏ, tất cả các CB cao cấp, trung cấp, sơ cấp đều được gọi là Tư bản đỏ ! Vậy phi nghĩa đang cầm trong tay, chính nghĩa đã mất sạch trong con mắt người dân rồi, anh Quang trần Nhật ạ ! xem ai ngu chính trị thì đã rõ rồi !!
+ Cha mẹ sinh con, trời sinh tính ! Con dâu thường 99,99% ghét mẹ chồng ! mong mẹ chồng chết sớm để đỡ " ngứa mắt " , thật bất công thay, không thể khác được ! Tôi đả đảo con dâu, con trai không yêu quý bố mẹ chồng ! Dù bố mẹ có bị câm, bị điếc , 99,99% con dâu vẫn chỉ muốn mẹ chồng chết sớm đi ! Đáng yêu quý biết bao, người con dâu nào yêu quý Bố Mẹ chồng, như chính bỗ mẹ đẻ mình !
+ Nếu không lo cho dân : " ai cũng có việc làm, cơm ăn, áo mặc, nhà ở, ai cũng được học hành ", mà chỉ lo cho các quan, thì CA, CS, QĐ có vài triệu, liệu có địch được 80 triệu dân nổi dậy không ! Đừng tưởng bở nhiều súng đạn, lấy mạnh hiếp yếu mà được đâu, vấn đề là có chính nghĩa, mới được nghe !!
+ Tôi là người đã có dịp đi khắp trong Nam, ngoài Bắc, tôi yêu nhất Huế ! ít nhất 3 lần tôi đã có dịp qua thăm Huế và ngủ lại ở Huế. Cái gì đọng lại, cái gì tôi muốn nói về Huế ? trước hết là con người ở Huế ! họ rất hiền, họ bán hàng hay làm dịch vụ, giá rất rẻ, đại đa số người dân lao động Huế nghèo ! vào năm 1996, 20 năm sau giải phóng, vẫn không có gì thay đổi sau giải phóng , không thấy có nhiều công trình xd mới, nay thì đã khác hẳn rồi, rất nhiều công trình xd mới đã được xây ! tôi tin con người Huế vẫn vậy, họ vẫn bán mọi thứ rất rẻ, có thể nói: cái gì cũng rẻ nhất nước ! không rõ bây giờ, câu nói rẻ nhất nước của tôi, có còn đúng nươã hay không ! Tôi yêu Huế nhất trên đời !!!
 + 









Đéo liên quan gì, cũng tìm kiếm , tìm kiếm, ngửa tay xin việc không công , còn bị tàu nó chửi cho là vô tích sự ! ngu hết chỗ rồi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét